Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net Chào mừng bạn đến với Blog của Phạm Mỹ Thiện. Chúc Bạn có một ngày vui và thành công trong cuộc sống...!!!Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Tình Yêu đẹp

1 tháng 1, 2010

Khi iu ai , chúng ta đều tự chọn cho mình 1 phương cách khác nhau trong tình iu
Và....
Tinh yêu
 cách mình đã chọn
Ngốc nghếch lắm.... ngay trong mắt mọi ng` - Vô nghĩa lắm.... cho cách nhìn của ai đó
...Và bây giờ , đang cảm thông & chia sẽ hết tất cả.
...Cảm thông để khi biết rằng , mình không wan trọng .
...Chia sẽ để rồi biết đc rằng , lời nói những ngày wa chỉ là gió
Thức trắng đêm nay nhớ 1 ng`
Một ng` tôi nhớ, một ng` thôi
Đêm nay, đêm nữa, đêm mai nữa
Tôi nhớ một ng`  nhớ đến tôi

0 nhận xét: