Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net Chào mừng bạn đến với Blog của Phạm Mỹ Thiện. Chúc Bạn có một ngày vui và thành công trong cuộc sống...!!!Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Anh viết Blog

26 tháng 11, 2010


Anh nhắn tin Em! Vô Blog Anh đi !

Tôi giật mình tự hỏi Anh viết blog sao ?

Tôi chưa tin vì Anh chưa một lần viết !

Tôi giật mình lại hỏi Anh viết Blog sao ?

Trang Blog của Anh không như trang blog khác !

Blog vô tư viết không cần suy nghĩ !

Anh chỉ cần " Em đọc blog chưa Em ?"

Nhưng tôi thích và tôi rất thích !

Mắt ướt nhoè mà không biết tại sao !

Tôi Vui chứ không phải buồn mà khóc

Vì  biết giờ này Anh đã cảm nhận ra

Một niềm tin mà Anh từng đánh mất

Niềm tin mà tôi mong ước hằng đêm!

Anh ơi ! hãy là như vậy nhé !

Dù không có gì  Em vẫn thấy rất vui !

Cám ơn trang blog của Anh!




0 nhận xét: