Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net Chào mừng bạn đến với Blog của Phạm Mỹ Thiện. Chúc Bạn có một ngày vui và thành công trong cuộc sống...!!!Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

"As long as you love me" bất hủ

17 tháng 5, 2011

       Người ta nói, có 2 thứ làm cho con người đặc biệt hơn động vật, đó là ngôn ngữ và âm nhạc. Từ lâu âm nhạc đã luôn là nguồn cảm hứng vô tận của con người, nó viết vào lòng người những dòng thơ dễ thuộc, viết vào trái tim mỗi người 1 tình yêu bất tận. 
       Tôi yêu âm nhạc, yêu tất cả những ca từ sống động, yêu những giai điệu nhịp nhàng của cuộc sống và có lẽ đó cũng chính là lí do mà tôi yêu Backstreet Boys, ban nhạc của "Những chàng trai đường phố", họ thực sự những người bạn, người anh đã làm cho tôi hiểu thêm nhiều thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.  
       As long as you love me là bài hát tiếng Anh đầu tiên tôi được nghe, bài hát được hát từ rất lâu rồi, từ khi tôi còn nhỏ lắm,tưởng chừng một bài hát "cũ rích" sẽ chẳng làm tôi bận tâm nhưng chẳng mấy chốc, sau vài lần nghe thì nó đã thực sự đi vào lòng tôi, vào sâu trong tâm hồn tôi và cháy mãi, và bất cứ khi nào tôi cũng có thể thuộc và hát. 
       Tôi yêu giai điệu nhẹ nhàng và ca từ bay bổng, tôi yêu cách mà các anh lấy lòng người nghe như thế nào, bài hát đã cho tôi 1 cảm xúc thật lạ để ngày ngày nó như một liều thuốc tinh thần kì diệu có thể dùng bất cứ lúc nào. 
       Khi tôi khóc hay khi tôi cười vui. 
       Khi tôi cảm thấy một niềm tin nào đó đang dâng trào,
       Khi tôi thực sự yêu một ai đó....... 
       I don't care who you are 
       Where you're from 
       What you did As long as you love me 
       Who you are 
       Where you're from 
       Don't care what you did 
       As long as you love me 
      "As long as you love me" :"Miễn là em yêu anh"_ dịch ra tiếng Việt chỉ nôm na là như thế, ca từ của bài hát thật đơn giản khiến bất cứ ai, bất cứ con người nào trên thế giới cũng có thể hiểu rằng đó là gì và điều đó có ý nghĩa thế nào. Thông điệp của bài hát cũng hết sức đẹp và đầy ý nghĩa, nó khiến tôi cũng như bất cứ ai khác phải suy ngẫm thật nhiều điều. 
       Chúng ta đang sống, đang sống ở đâu, chẳng phải chúng ta đang sống trong một thế giới hay sao. Vì thế, lí do gì, khoảng cách gì có thể làm chúng ta chia lìa, thế giới của tôi, thế giới của bạn hay thế giới của bất kì ai, điều đó có thể làm được gì chứ. 
      "Anh không quan tâm em là ai, em đến từ đâu và em đã làm gì, miễn là em yêu anh", tình yêu có thể gắn kết thế giới của hai người vào làm một, gắn kết trái tim với trái tim, gắn kết khoảng cách mà không ai tưởng mình sẽ vượt qua được.
        Có lẽ một người như tôi, sẽ mãi mãi chẳng hiều gì về tình yêu _ một thứ tình cảm có thể ví như chất kết dính của cuộc sống. Nhưng khi nghe BSB hát "As long as you love me", tôi đã hiểu ra được nhiều điều........
        Tôi không hy vọng rằng BSB sẽ đọc được những dòng tâm sự này, tôi mong các anh sẽ cháy hết mình, sẽ luôn cống hiến cho khán giả những bài ca "bất hủ", những đêm diễn thật "máu lửa", và để không chỉ khán giả Việt Nam mà còn là khán giả trên toàn thế giới đều phải ngưỡng mộ các anh. 
         Tôi yêu "As long as you love me" và tôi yêu BSB
People say I'm crazy and that I am blind
Risking it all in a glance
And how you got me blind is still a mystery
I can't get you out of my head
Don't care what is written in your history
As long as you're here with me.....

1 nhận xét:

waniaabegg nói...

Titanium Fat Bike - Titsanium Art
Titsanium Bike. Titsanium is an amazing bike titanium knee replacement that you titanium nose hoop might titanium athletics even like to titanium flat irons ride with some gloves micro touch titanium trimmer and gloves.